Skyorker ขอเอาใจ "BY:D" ด้วยของขวัญสุดพิเศษ ลุ้นรับบัตรสำหรับงาน Fan Meeting เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ "Bang Yedam" ในงาน "Bang Yedam 1st Fan Meeting In Bangkok"

Last updated: 27 มิ.ย. 2567  |  123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Skyorker ขอเอาใจ "BY:D" ด้วยของขวัญสุดพิเศษ ลุ้นรับบัตรสำหรับงาน Fan Meeting เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ "Bang Yedam" ในงาน "Bang Yedam 1st Fan Meeting In Bangkok"

ศิลปินหนุ่มน้อยมากความสามารถ บังเยดัม ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งด้านการร้อง เต้น แร็พ และแต่งเพลง เขาเริ่มต้นเส้นทางการเป็นศิลปินด้วยการเป็นเด็กฝึกหัดของ YG Entertainment ตั้งแต่อายุเพียง 11 ปี และเป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมรายการ K-pop Star 2 ในปี 2013 ถึงแม้เขาจะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่ความสามารถด้านการร้องเพลงอันทรงพลังของเขา ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลก ต่อมาเขาได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง TREASURE ในปี 2020 เขาได้ตำแหน่ง vocal ซึ่งได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว พวกเขามีซิงเกิ้ลและอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จมากมาย รวมถึงเพลง "JIKJIN" และ "MMM" ในปี 2023 บังเยดัมได้เปิดตัวเดบิวต์ศิลปินกับการปล่อยโซโล่ซิงเกิ้ลแรกของเขา "WAYO" ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วโลก และล่าสุดในฐานะศิลปินเดี่ยวได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวอัลบั้มแรก Only One ซึ่งเป็นอัลบั้มที่"บังเยดัม"แต่งเองทั้งหมด เรียกได้ว่าเขาเป็นไอดอลที่น่าจับตามอง ผู้ครองใจแฟนคลับทั่วโลก

ล่าสุดงาน " Bang Yedam 1st Fan Meeting In Bangkok " ที่เพิ่งผ่านพ้นไป งานนี้เรียกได้ว่า เต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น แฟนๆได้ใกล้ชิดกับหนุ่มเยดัมกันแบบจุใจ Skyorker ก็ไม่พลาด จัดเต็มกับบูธกิจกรรมสุดปัง!! แจกของรางวัลสุดพิเศษกันแบบจุกๆไม่ว่าจะเป็น "MediAnswer Collagen Mask"มาส์กคอลลาเจนตัวดังจากเกาหลี รวมถึง "Saltrain" ยาสีฟันที่ผสานแร่ธาตุ Gray Salt และ "Eyecandy" แปรงหวีสายรุ้งสุดน่ารัก ยอดขายอันดับ1จากเกาหลี เรียกได้ว่าเป็นของที่รางวัลสุด Exclusive สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้