Skyorker เปย์ฉ่ำๆ จัดกิจกรรมสุด Exclusive กับ Ahn Bo-Hyun ในงาน 2024 AHN BO HYUN ASIA TOUR FANMEETING in BANGKOK

Last updated: 20 พ.ค. 2567  |  247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Skyorker เปย์ฉ่ำๆ จัดกิจกรรมสุด Exclusive กับ Ahn Bo-Hyun ในงาน 2024 AHN BO HYUN ASIA TOUR FANMEETING in BANGKOK

จากนักมวย สู่พระเอกหนุ่มชื่อดัง “อันโบฮยอน“ ถ้าพูดถึงนักแสดงที่กำลังฮอตช่วงนี้จะพลาดพ่อหนุ่มหุ่นแซ่บคนนี้ไม่ได้เด็ดขาด แจ้งเกิดด้วยซีรี่ย์ Descendants of the Sun(2016) ในบทบาทสมทบที่แสดงร่วมกับซงจุงกิ และซงฮเยคโย และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยบทตัวร้าย คู่ปรับของพัคซอจุน ในเรื่อง Itaewon Class(2020) และด้วยการแสดงที่ร้ายมากๆของเขา ทำให้คนอินทั่วบ้านทั่วเมือง จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล และได้รับรางวัลอย่างมากมาย และก้าวเข้าสู่พระเอกแบบเต็มตัวในเรื่อง Yumi’s Cells ซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจาก Webtoon และบทพระเอกบู๊ในเรื่อง My Name แสดงร่วมกับฮันโซฮี และผลงานล่าสุดอย่าง Flex X Cop ตำรวจหนุ่มสุดกร้าวใจ
 
ล่าสุดอันโบฮยอน บินลัดฟ้ามาหาแฟนๆชาวไทยกับงาน “2024 Ahn Bo-Hyun The 1st Fanmeeting in Bangkok” งานแฟนมีตครั้งแรกในประเทศไทย ทำเอาแฟนคลับใจละลายไปตามๆกัน งานนี้ Skyorker ขอเปย์แฟนๆด้วยบัตรแฟนมีตที่นั่งสุดพิเศษ และ Benefit สุด Exclusive บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น ถือว่าเป็นงานที่คุ้มค่ามากทั้งได้เจอโบฮยอนอปป้า  และยังได้ "Saltrain" ยาสีฟันเกลือ Vegan ที่ผสานแร่ธาตุธรรมชาติอย่างเกลือ Gray Salt รวมไปถึง "Eyecandy" แปรงหวีผมสายรุ้งอันดับ 1  จากประเทศเกาหลีใต้ไปใช้กันแบบฟินๆ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้